Bị M.U cầm hoà, Man City nhận thêm tin buồn từ trụ cột

Thủ thành Claudio Bravo đã gặp phải chấn thương trong trận derby Manchester đêm qua và không thể tiếp tục thi đấu trong hiệp 2.
·         tin moi bong da viet nam
·         xem tin tuc bong da 24h

Theo tờ Mirror chia sẻ, thủ thành người Chile này đã gặp phải chấn thương bắp chân sau tình huống cố gắng cứu bóng. Bravo sau đó đã không thể tiếp tục góp mặt trên sân và nhường chỗ cho thủ thành dự bị Willy Caballero.

 Bravo phải rời sân ở phút 79.

Đêm qua, Bravo đã phạm phải một sai lầm vô cùng nghiêm trọng khi có pha đấm bóng vào ngay... chân của các chân sút của Manchester United. Rất may, Henrikh Mkhitaryan đã không thể chớp lấy thành công cơ hội có được.

Mùa này, Bravo đã sở hữu cho mình 29 lần ra sân trong màu áo Man City kể từ khi cập bến đội từ Barcelona. Tuy nhiên, thủ thành người Chile vẫn tỏ ra "khớp" Ngoại hạng Anh và chịu nhiều “gạch đá” của dư luận bởi màn trình diễn không như mong đợi. Đến nỗi, HLV Pep Guardiola từng phải tạm trao cơ hội cho Caballero trong một khoảng thời gian để Bravo lấy lại sự tự tin.


Trong trận derby Manchester ở lượt đi, cũng chính Bravo là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn san bằng tỉ số của Zlatan Ibrahimovic. Hiện vẫn chưa rõ khi nào thủ thành người Chile này có thể góp mặt trở lại.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét