'Vua bắt penalty' Diego Alves lại khiến người ta phải ngước nhìn

Người gác đền Diego Alves một lần nữa lại khiến tất cả phải ngước nhìn khi cản phá thành công quả penalty thứ 24 trong sự nghiệp.
·         bong da viet nam moi nhat

Cuối tuần qua, Valencia có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Deportivo ở vòng 29 La Liga, qua đó tạm thời thoát khỏi khu vực đèn đỏ. Người phải nhắc đến đầu tiên trong thắng lợi này phải được kể đến chính là thủ thành Diego Alves.

 Alves liên tục cản phá thành công các quả 11m.

Theo đó, khi trận đấu chỉ mới diễn ra được 8 phút, Valencia bị trọng tài thổi phạt quả penalty nhưng Diego Alves đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ khi cản phá thành công bàn thắng dành cho Deportivo khi tung người cản phá cú sút của Faycal Fajr.

Với pha cản phá thành công trên, Diego Alves đã nâng tỷ lệ bắt penalty thành công của mình lên con số 48% trong số 50 quả 11m anh đối mặt ở La Liga. Kể từ khi cập bến đội bóng Valencia, Alves đã sở hữu chiến thắng tới 14 lần đối diện với các quả 11m. Trước đó, trong màu áo Almeria (2007-2011), Alves cũng có 10 lần cản phá ấn tượng các cú sút 11m.


Tổng cộng, trong tổng số 50 quả 11m phải đương đầu ở La Liga, thủ thành người Brazil đã hoàn thành nhiệm vụ được giao trong 24 quả, chỉ để thủng lưới 24 quả, 1 quả đối phương sút ra ngoài và quả còn lại trúng xà ngang. Những siêu sao như Ronaldo, Messi hay Griezmann đều từng gục ngã dưới đôi tay của Diego Alves.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét