Allegri tuyên bố sẽ khoét sâu điểm yếu chết người của Barca

Mặc dù nhận định rất cao đối thủ tại vòng tứ kết Champions League năm nay, nhưng HLV Massimiliano Allegri của Juventus cũng đã tìm thấy điểm 'tử huyệt' của Barcelona.
·         những bàn thắng đẹp
·         nhung bang thang dep
·         xem bong da hom nay truc tuyen

HLV người Italia luôn khẳng định Barca là một đội bóng số 1 thế giới. Ông cũng khẳng định trận thất bại 0-2 trước Malaga của đoàn quân Luis Enrique vừa qua chỉ là một pha vấp ngã. Nhưng không có nghĩa là Allegri không biết cách hạ gục đối thủ.
 Allegri tỏ ra không ngán ngại Barcelona. Ảnh: Marca.

"Cái cách mà họ thi đấu, nó để lộ rất nhiều điểm chết người phía sau. Và chúng tôi phải biết cách khai thác triệt để," ông nói trong buổi họp báo trước trận.


"Khi họ ra quân, sẽ có 3 hoặc 4 hậu vệ, điều này mang đến một chút thay đổi. Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội tốt hơn Barcelona, vì chúng tôi biết đặc tính của họ. Bạn có thể thắng hoặc thua những trận đấu quan trọng như thế, nhưng bạn phải cho thấy mình có thể thắng. Nếu tôi nghĩ đội của mình không thể thi đấu hay hơn Barca, chúng tôi sẽ thua ngay từ đầu."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét