Moyes tố trọng tài 'giúp đỡ' Man United

HLV David Moyes tỏ ra không phục chiến thắng của đội bóng cũ, Manchester United trước Sunderland.
Manchester United đã có thế trận khá thuận lợi trước Sunderland khi tiền vệ Sebastian Larsson bị đuổi khỏi sân ngay trong hiệp 1. Mất người cộng với việc sớm bị thủng lưới, 'Mèo đen' đành phơi áo 3 bàn không gỡ ngay trên sân Ánh sáng.
Sau trận, HLV David Moyes không phục khi cho hay: "Chúng tôi đã thua cuộc và tôi không muốn đổ lỗi cho bất kỳ ai cả. Tuy nhiên, trọng tài một phần đã giúp Manchester United có được 3 điểm. Họ chơi tốt nhưng những quyết định của trọng tài khá khó hiểu và đặt chúng tôi vào tình cảnh bất lợi.
Sau khi bị Man United dẫn bàn, chúng tôi đã chơi đầy nỗ lực và cố gắng vùng lên tìm bàn gỡ hòa. Thế nhưng khi mà phải đá chỉ với 10 người thì khó khăn sẽ tăng lên gấp bội. Tình hình đã trở nên rất tồi tệ nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc."

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cũng không mấy hài lòng với chiến thắng này. Ông nhận định, Sunderland đang khủng hoảng và xuống tinh thần nên biệc Man United giành được 3 điểm là điều dễ hiểu.

Với thất bại này, Sunderland tiếp tục đội sổ ở cuối BXH Ngoại hạng Anh. Sau 31 vòng đấu, Sunderland chỉ mới có được 20 điểm, kém vị trí an toàn của Hull City tận 10 điểm. Một suất xuống chơi ở hạng nhất đang cận kề hơn bao giờ hết.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét