Văn Toàn: “Tôi chỉ muốn anh em vào sân thi đấu tiếp thay vì rã đám”

Trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa có lẽ đã rẽ theo một hướng khác nếu có việc các cầu thủ đội bóng này nghe theo BLĐ đội không vào sân đá tiếp.

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2017 giữa HAGL và FLC Thanh Hóa đã diễn ra những chuyện không hay bởi những quyết định gây tranh cãi. Ban lãnh đạo đội bóng này thậm chí đã lao vào sân để tranh cãi và còn kêu cả đội ra khỏi sân không đá nữa.

Trong lúc nguy cấp và có khả năng xảy ra một Long An thứ 2, tiền đạo Văn Toàn đã có những động thái mạnh mẽ để giải quyết tình hình. Người xem đã được thấy một Văn Toàn rất mạnh mẽ, quyết liệt đẩy đồng đội trở lại sân thi đấu, đẩy cả HLV cũng như Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh ra khỏi sân và tránh cảnh tranh cãi.
Chân sút quê Hải Dương này đã bật mí về hoàn cảnh khi đó: “Tôi đã nói với các đồng đội rằng: ‘Đừng làm vậy! Vào sân đi anh em, có gì sau 90 phút rồi hãy nói’. Còn với trưởng đoàn Tấn Anh thì tôi chỉ kéo ông ấy ra sân và cố gắng thuyết phục thôi.”

Khi được hỏi vì sao Toàn hành động như vậy khi nhiều cầu thủ HAGL và BHL đã đứng cả lại, tiền đạo khoác áo số 9 nói: “Tôi nói thật là chẳng nghĩ được gì cả. Chỉ biết kêu gọi mọi người trở lại sân thi đấu vì làm như thế là không được. Ai cũng như vậy thì bóng đá chẳng còn là bóng đá nữa và còn ai sẽ đến sân xem bóng đá?”

Quả có thế bởi Long An đã từng bị phê phán, lên án mạnh mẽ kèm theo những án phạt nặng sau khi bỏ đá khiến trận đấu giữa họ và Tp HCM trở nên đáng chê cười. HAGL đang là biểu tượng của thứ bóng đá đẹp và nếu họ cũng làm thế, chẳng biết giờ mọi thứ sẽ đi về đâu.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét