Sao Monaco khiến đại gia Anh quyết chiến

Manchester United, Manchester City và Chelsea đều quyết tâm chiêu mộ Benjamin Mendy khi mua giải này khép lại.
·         nhưng ban thang dep
·         nhung ban thang dep mat

AS Monaco đang ‘được mùa’ măng non, đáng chú ý nhất vẫn là Kylian Mbappe, ngôi sao đang được quan tâm nhất trên thị trường chuyển nhượng những ngày qua. Bên cạnh đó, Mendy cũng là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất mà Monaco đang sở hữu trong mùa giải này.

Mendy góp công rất lớn vào hành trình ấn tượng của Monaco tại Ligue 1 lần Champions League mùa ngày. Theo Sky Sports, 3 đại gia của Ngoại hạng Anh đang khát khao đón anh về với mức đãi ngộ rất chưa từng có.
 Mendy được hàng loạt ông lớn theo đuổi.

Mùa hè vừa qua, Mendy đã được Monaco mua về từ Marseille với giá 13 triệu bảng. Tuy nhiên sau 28 trận thi đấu trên mọi đấu trường và gây tiếng vang mùa này, giá trị của cầu thủ 22 tuổi đã tăng lên chóng mặt.

Manchester United đang cần người để đảm nhiệm vị trí của Luke Shaw và Mendy được lựa chọn hàng đầu trong danh sách này. Trong khi đó, Chelsea muốn bổ sung lực lượng mạnh mẽ để tái xuất ở Champions League mùa giải sau. Phải dàn trải trên nhiều đấu trường, Antonio Conte cần một đội hình có chiều sâu.


Nói về những kinh nghiệm khi chạm trán với Mendy, không ai  tường tận hơn Pep vào lúc này. Ông và Man City đã gục ngã trước Monaco loại khỏi Champions League một cách tức tưởi, nhờ vào màn trình diễn thăng hoa của Mendy và các đồng đội ở trận lượt về.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét