Đày ải De Gea, Mourinho có "âm mưu" riêng

Quyết định loại David de Gea của huấn luyện viên trưởng Manchester United, Jose Mourinho trong hai trận đấu gần nhất làm dấy lên các tin đồn: Quỷ đỏ sẵn sàng bán thủ môn này.
Ở Ngoại hạng Anh cuối tuần rồi, David De Gea bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký trận Sunderland gặp Man Utd, với kết quả 3-0 nghiêng về Quỷ đỏ. HLV Jose Mourinho giải thích sau đó là thủ thành người Tây Ban Nha bị đau ở hông nên không thể thi đấu.
Tuy nhiên ở trận đấu thuộc tứ kết Europa League đêm qua, cầu thủ 26 tuổi tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ việc De Gea không chấn thương 'nặng' như Mourinho thông báo, và anh có khả năng ra sân thi đấu bình thường nhưng bị HLV người Bồ Đào Nha trừng phạt.

Đầu tuần này, tờ The Sun tiết lộ De Gea bị Mourinho trừng phạt vì dám chống lại ông. Thủ môn của Man Utd tỏ ra khó chịu khi Mourinho lên báo chỉ trích công khai các đồng đội như Luke Shaw hay Henrikh Mkhitaryan.

Bên cạnh đó Mourinho cũng không hài lòng với phong độ của De Gea thời gian qua nên quyết định trao cơ hội cho Sergio Romero. Vẫn chưa rõ ở trận gặp Chelsea sắp tới, Mourinho có tiếp tục thể hiện thái độ không hài lòng với De Gea bằng việc cho anh dự bị tiếp hay không.

Song song với việc đày De Gea lên băng ghế dự bị, Mourinho cũng lên kế hoạch đẩy De Gea đến Real Madrid để chiêu mộ một cái tên khác, là Toni Kroos. Theo báo chí Anh, nếu CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn có De Gea, họ sẽ phải để tiền vệ người Đức đến Old Trafford.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét