Arturo Vidal và cái giá quá đắt cho sự phung phí cơ hội

Tình huống không hoàn thành nhiệm vụ trên chấm 11 m của Arturo Vidal ở phút 45 mang tính bước ngoặt khiến cục diện cuộc chạm trán giữa Bayern Munich và Real Madrid rạng sáng ngày 13/4 đổi chiều hoàn toàn.
·         bong da anh truc tiep hom nay
·         giai bong da tay ban nha

Hồi đầu tháng, chia sẻ trên tờ Goal, Arturo Vidal đặt mục tiêu ấn tượng cho trận lượt đi tứ kết Champions League tại Allianz Arena: “Chúng tôi muốn điền tên vào chiếc vé đi tiếp ngay trận lượt đi. Chìa khóa là chúng tôi phải làm chủ thế trận. Chúng tôi phải hạn chế mắc sai lầm và tận dụng triệt để những cơ hội có được.”

Vidal chính là nhân tố không thể thay thế cho sự thành công của Hùm xám trong hiệp 1. Tiền vệ người Chile thi đấu thăng hoa không chỉ ở khả năng thu hồi bóng cực tốt, anh còn là nỗi lo thường trực ở những tình huống phát động và hỗ trợ tấn công.

Vidal thậm chí còn làm lu mờ hình ảnh của những Robben, Mueller khi băng vào đánh đầu dũng mãnh mở điểm cho trận đấu ở phút 25.

 Vidal ghi bàn mở tỉ số. Ảnh: Getty Images.


Trận đấu này, Vidal đã cố gắng bình tĩnh và chính xác hết sức có thể. Cả trận anh chuyền chính xác với tỷ lệ lên đến 95%. Đúng như lời phát biểu trước đó, Vidal không muốn một chướng ngại vật nào làm cản bước giấc mộng đế vương của Hùm xám.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét