Chuyên gia chuyển nhượng chê CLB V-League không biết nhìn người

Nhiều đội bóng dự V-League 2017 đang cố gắng săn lùng hàng ngoại chất lượng để chuẩn bị cho giai đoạn 2 sau khi sa thải hàng loạt hàng hớ. Nhưng trước đó, họ lại bỏ qua những cầu thủ chất lượng.
Theo Jernej Kamensek, một chuyên gia trong lĩnh vực chuyển nhượng, môi giới cầu thủ tiết lộ, trước đây ông đã giới thiệu một cựu ngôi sao Bundesliga cho một đội bóng V-League nhưng đã bị từ chối. Đó là điều khiến ông rất bất ngờ vì người mà ông muốn đưa tới tuy có tuổi nhưng vẫn chơi rất tốt và hoàn toàn phù hợp với môi trường V-League.

Kamensek cho biết: "Tôi đã chọn Boubacar Sanogo cho một đội bóng ở V-League nhưng họ nói rằng anh ấy quá già. Cậu ấy từng chơi cho Werder Bremen, một đội bóng lớn ở Bundesliga và bây giờ mới bước sang tuổi 34. Tôi thật sự không hiểu họ nghĩ gì bởi ở độ tuổi đó, rất nhiều cầu thủ nước ngoài đang thi đấu tốt tại V-League như Nguyễn Van Bakel, Zarour Chaher, Gonzalo,…”
Kamensek khẳng định: “Các đội bóng V-League nên tìm một cách khác để kiếm cầu thủ nước ngoài. Bởi các đội ở Trung Quốc, Malaysia,… đều phải trả nhiều tiền hơn cho những người có đẳng cấp như vậy. Giá cho Sanogo còn ít hơn Chinedu Edu - một người ở châu Âu chẳng được biết đến. Và tôi không nghĩ rằng có thể so sánh Sanogo với Chinedu được."

Nói đến đây thì có lẽ người ta đã phần nào nhận ra đội bóng mà Kamensek muốn nhắc tới là đội bóng Tp HCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh, đội đã từng muốn chiêu mộ cựu sao U21 Đức Chinedu Ede.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét