Schweinsteiger: "Cập bến Man Utd là lựa chọn chuẩn xác"

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho biết anh không hề hối hận khi cập bến đội bóng Manchester United.
·         tin bong da moi nhat
·         tin the thao hom nay
·         kêt quả bóng đá hôm qua

Sau những năm tháng cống hiến với Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger bất ngờ chuyển sang thi đấu cho Manchester United năm 2015. Mọi thứ ban đầu diễn ra thuận lợi nhưng những chấn thương liên tiếp đã khiến Schweinsteiger không duy trì được phong độ như trước và chấp nhận loại mình khỏi đội hình Quỷ đỏ.

Mùa này, Schweinsteiger bị Jose Mourinho đày ải làm bạn cùng băng ghế dự bị, thậm chí có thời điểm còn không được ra sân tấp luyện với đội một. Tuy nhiên, cựu đội trưởng tuyển Đức vẫn không hề cảm thấy sai lầm khi cập bến sân Old Trafford.

 Không hối hận khi đến Man Utd.

Chia sẻ với báo giới, Schweinsteiger nhận định: "Việc tôi chuyển đến đầu quân cho Manchester United là một quyết định hoàn toàn hợp lý. Tôi đặt mục tiêu vô địch Champions League với Bayern Munich do đó tôi không ra nước ngoài thi đấu. Và tôi đã gặt hái gần như mọi danh hiệu vào năm 2013.

Bước kế tiếp cập bến Man United rất quan trọng. Louis Van Gaal muốn có tôi để nhanh chóng đưa đội bóng đi đi đến đỉnh vinh quang. Ban đầu, chúng tôi đứng đầu bảng khi có bằng điểm Leicester City nhưng rồi tôi bị treo giò và ngay sau đó là chấn thương.


Tuy nhiên, sau cùng chúng tôi vẫn sở hữu ngai vàng tại FA Cup. Đó không phải là một giải đấu đơn giản. Tôi không khỏi ngạc nhiên khi phải xuống tập luyện với đội dự bị nhưng tôi luôn có suy nghĩ là tình hình sẽ thay đổi. Và thực tế thì tôi cũng đã được khoác áo cống hiến cho Man United."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét