Pep yêu cầu học trò giữ cái đầu lạnh trước Chelsea

Pep Guardiola chính thức nhắc nhở đến hai ngôi sao Sergio Aguero và Fernandinho trước trận đại chiến Chelsea ngày mai.
·         giai bong tay ban nha
·         tin moi bong da viet nam

Trong trận lượt đi trên sân Etihad, Manchester City đã gục ngã đau đớn trước Chelsea với tỷ số 1-3. Đó cũng là thời điểm khiến The Citizens chơi sa sút trong một thời gian dù trước đó đã sở hữu chọn vẹn 30 điểm trong 10 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Không những gục ngã trong trận đó, Man City còn để lại hình ảnh không đẹp mắt khi Aguero và Fernandinho bị rút thẻ đỏ vì phạm lỗi thô bạo và xô xát với đối phương trong ít phút cuối trận. Ngoài ra, Fernandinho còn phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Borussia Monchengladbach và Burnley trong mùa này. Trong khi đó, Aguero cũng không thể ra sân trong 3 trận sau pha va chạm với Winston Reid cuối tháng 8.

 Aguero nhận thẻ đỏ trong trận lượt đi vì phạm lỗi nguy hiểm với Luiz. Ảnh: Daily Mail.

Đó là 2 cầu thủ ngôi sao nổi tiếng không giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Dẫu vậy,  Pep cho biết họ vẫn là những sự lựa chọn tối ưu trong chuyến hành quân đến Stamford Bridge ngày mai. Ông tin tưởng cả hai đã không tái phạm sau những lần bị cấm thi đấu và sẽ giữ được cái đầu lạnh trước một Chelsea ma mãnh.

Ông nói: “Chúng ta có nhiều thứ để đề cập về Aguero nhưng cậu ấy tuyệt đối không phải là người hay chơi thô bạo hay cầu thủ nguy hiểm. Sergio và Fernandinho là những chàng trai tốt, cách họ thi đấu cũng khiến chúng tôi hoàn toàn tin tưởng”



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét