Suarez mắng Sandro: Đừng quên ai đã nuôi dạy mày

Trong bóng đá, các cầu thủ khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ thường sẽ không ăn mừng, để tỏ lòng tôn trọng nơi đã 'dưỡng dục' mình. Do đó, hành động của Sandro Ramirez với các CĐV Barcelona là rất khó chấp nhận.

Trận đấu tối thứ Bảy đúng là một thảm họa với Barca. Họ thua trắng Malaga 2 bàn không gỡ. Neymar bị dính thẻ đỏ và truất quyền thi đấu. Thậm chí, các CĐV Blaugrana còn phải chứng kiến cảnh đội bóng bị thủng lưới vì một cầu thủ cũ.
Đáng nói hơn là Sandro Ramiez, cựu tiền đạo Barca đang khoác áo Malaga lại có hành động ăn mừng vô cùng phấn khích trước những đồng đội cũ. Đây là một điều khá 'khó coi' trong bóng đá. Vì đa phần các cầu thủ khác sẽ không làm vậy, để bày tỏ sự tôn trọng của mình. Cụ thể là trường hợp Munir Haddadi, cũng là cựu tiền đạo Barca giống Sandro. Cầu thủ của Valencia khi ghi bàn vào lưới Barca hồi năm ngoái, đã không tỏ vẻ vui mừng, mà chỉ đưa 2 bàn tay về phía trước.
Và hành động của Sandro đã khiến Luis Suarez tỏ ra vô cùng tức giận. Trên đường đi vào phòng thay đồ, số 9 của Barca đã tiến đến và nói vào tai Sandro: "Đừng bao giờ quên ai đã nuôi dạy mày." Điều này được chính tiền đạo của Malaga thuật lại.

Sau đó, anh cũng tỏ ra vẻ ăn năn vì những chuyện xảy ra: "Tôi mong được tha thứ, nếu có gì đó không hay đã xảy ra. Tôi mong được bỏ qua, không phải bởi những CĐV Barca, mà bởi những người ở La Masia, những ai đã cho tôi mọi thứ."
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét