Gần 2 thập kỷ, Bayern mới kém cỏi như thời điểm này

Gục ngã trước Dortmund vào rạng sáng nay đã chính thức bắt đầu một chuỗi trận kém cỏi bậc nhất trong lịch sử của Bayern Munich.
·         chuyen nhuong 24h
·         giai bong da tay ban nha
·         tin tuc bong

Sau khi không thể tiến sâu vào Champions League, tham vọng sở hữu cho mình cúp đúp danh hiệu của Bayern mùa này cũng chính thức dập tắt khi họ đã chính thức bị đá bay khỏi cúp quốc gia Đức. Cụ thể vào rạng sáng nay, đoàn quân của HLV Ancelotti đã bị Dortmund vượt qua với tỷ số 3-2 ngay tại sân nhà Allianz Arena.


Với thất bại này, Bayern đã nếm trải trận thứ 5 liên tiếp không thắng trên mọi đầu trường. Cụ thể trước đó, Hùm Xám đã bất phân thắng bại với Leverkusen 0-0, thua Real Madrid 1-2 và 2-4, hòa Mainz 2-2 và gục ngã trước Dortmund 2-3.

Đây là lần duy nhất tới thời điểm này sau 17 năm qua, Bayern mới lại phải hứng chịu một chuỗi thành tích vô cùng đáng thất vọng đến vậy. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2006, Hùm xám vào lưới nhận bóng từ 2 bàn trở lên trong 3 trận liên tiếp.


Như vậy giờ đây chỉ có Bundesliga là đấu trường còn lại mà Bayern vẫn còn cơ hội vô địch. Với khoảng cách lên tới 8 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là chính thức hạ màn, rõ ràng khả năng Hùm Xám để mất luôn chức vô địch này là gần như không thế.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét