Luke Shaw quyết chứng minh Mourinho đã nhầm tưởng

Hậu vệ Man United xác nhận anh sẽ nỗ lực tập luyện, thi đấu để khẳng định những chỉ trích mà mình phải nhận là sai lầm.
·         tin moi ve bong da viet nam
·         tin moi nhat bong da viet nam

Sau một thời gian dài làm bạn với chấn thương, Luke Shaw đã trở lại ấn tượng, nhưng mọi thứ lại không hề thuận lợi với anh. Shaw đã nhiều lần bị chính HLV Jose Mourinho chỉ trích, không đồng tình với cách thi đấu.

 Luke Shaw quyết chứng minh Mourinho sai lầm.

Trong trận hòa 1-1 của Man United tại Ngoại hạng Anh trong khuôn khổ cuộc đối đầu cùng Everton mới đây, Mourinho thẳng thừng cho rằng tư duy chơi bóng của Shaw là không thể chấp nhận. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến hậu vệ người Anh thêm động lực chứng tỏ mình.

Luke Shaw lên tiếng: "Giống như Jose Mourinho đã nói, ông ấy muốn thấy tôi thay đổi - và tôi sẽ chiến đấu đến giây phút cuối cùng bởi vì tôi khát khao công hiến cho đội bóng, cùng câu lạc bộ. Tôi muốn thi đấu vì HLV, và tôi muốn giúp đội bóng trở lại ngày tháng vinh quang.

Tôi đang làm việc hết khả năng, hơn bao giờ hết vào lúc này. Tôi đang trải qua một giai đoạn mà mọi thứ đều đang không ủng hộ mình, nhưng tôi muốn chứng minh mọi người đã hoàn toàn sai lầm.


Tôi yêu mọi thứ ở đây. NHM United thật tuyệt vời. Bởi thế, tôi sẽ lỗ lực đến cuối cùng. Tôi sẽ không bỏ cuộc."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét