Gần 100 năm, Arsenal mới tệ thế này

Thất bại đáng xấu hổ trước Crystal Palace đêm qua trên sân khách Ngoại hạng Anh ghi dấu chuỗi trận tệ hại nhất trong lịch sử Arsenal.
Ba bàn thắng của Andros Townsend, Yohan Cabaye và Luka Milivojevic giúp Crystal Palace hạ Arsenal 3 bàn không gỡ trong trận đấu muộn nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh. Một kết quả quá tệ hại giành cho thầy trò Arsene Wenger. Phải sau gần 1 thế kỷ, Arsenal mới lại chơi tệ thế này.


'Pháo thủ' chỉ giành được 4 điểm sau 8 trận sân khách đã đấu tại Ngoại hạng Anh. Họ cũng đã để thủng lưới 3 bàn liên tiếp trong 4 trận đấu sân khách gần nhất tại giải đấu. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1929, Arsenal mới chơi tệ đến vậy
Bên cạnh đó, một con số thống kê khác cũng cho thấy sự tệ hại của Arsenal, đó là trong 8 vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất, chỉ có Sunderland, câu lạc bộ gần như sẽ xuống hạng mùa này, là để thua nhiều hơn Arsenal (6 so với 5).

Thất bại này khiến Arsenal càng rời xa một suất trong top 4, đồng nghĩa với việc không thể giành quyền dự UEFA Champions League mùa tới. Cũng theo báo chí Anh, mỗi cầu thủ đội 1 Arsenal có thể mất khoản thưởng 200 ngàn bảng nếu điều này xảy ra.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét