Chủ tịch Perez sẽ đích đàm phán chiêu mộ Bonucci cho Real

Leonardo Bonucci được xem là “át chủ bài” trong mùa chuyển nhượng sắp tới của Real Madrid năm nay.
·         giải bóng đá tây ban nha
·         tin tức bóng đá 24h

Leonardo Bonucci hiện đang có tầm ảnh hưởng rất quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Juventus. Sự xuất sắc trong khả năng ra vào và những pha tranh chấp của trung vệ người Italia là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp cho Bà đầm sở hữu một suất tại bán kết Champions League năm nay.

Hiện ngôi sao 29 tuổi này cũng đang nhận được rất nhiều lời chào mời rất hấp dẫn từ các đội bóng tại NHA, trong đó những tên tuổi đáng chú ý nhất có thể kể đến Man City và Chelsea (đội bóng đang được chèo lái bởi cựu HLV Juve - Conte).

Tuy nhiên theo những thông tin vừa có được từ Don Balon, Real cũng đã khởi động nhảy vào cuộc đua sở hữu cho mình chữ ký của Bonucci trong mùa Hè này. Được biết đích thân chủ tịch Florentino Perez sẽ là người trực tiếp đi tiếp xúc để đưa trung vệ người Italia cập bến sân Bernabeu.


Về phía Bonucci, họ vẫn chưa có bất cứ động thái nào trong việc bán Bonucci. Tuy nhiên trong trường hợp ngôi sao này không còn muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng, rất có thể đội bóng thành Turin sẽ chấp nhận nhả cầu thủ 29 này như đã từng làm với rất nhiều cầu thủ khác thời gian qua của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét