Pogba thuê đầu bếp sang Anh để học luộc trứng

Tiền vệ người Pháp mời một đầu bếp riêng từ Italy sang Anh để học các kỹ năng nấu nướng cơ bản, trong đó có luộc trứng.
Pogba bị sút trúng chỗ hiểm ở trận đấu với Everton: Ngôi sao Paul Pogba bất ngờ bị một quả bóng vô tình bay trúng chỗ hiểm khi khởi động. Quả bóng bay với lực tương đối mạnh khiến ngôi sao người Pháp phải lăn lộn trên sân.
Paul Pogba chẳng mấy khi vào bếp vì lịch luyện tập và thi đấu liên miên. Chính vì thế, ngôi sao MU tỏ ra vụng về với những món ăn tưởng chừng đơn giản như… luộc trứng.

Mới đây, cầu thủ 24 tuổi đã thuê một nữ đầu bếp từ Italy để học cách chế biến thức ăn sao cho đúng chuẩn nhất. Cô này chính là người phụ trách bữa tối cho Pogba khi anh còn thi đấu tại Juventus.


Tiền vệ người Pháp sẽ được nữ đầu bếp hướng dẫn chế biến những món ăn cầu kỳ cũng như kết hợp các loại gia vị, nguyên liệu nhằm đảm bảo vừa đẹp mắt vừa đầy đủ dinh dưỡng. Tuy nhiên, trước khi đạt tới "trình độ" đó, Pogba phải học nấu thuần thục những món đơn giản như luộc trứng, tráng trứng hay chiên thịt.
Một nguồn tin cho biết: "Đầu bếp của Paul nấu các món Italy truyền thống rất ngon. Cô ấy sẽ truyền thụ kỹ năng nấu nướng cho Paul để anh ấy có thể tự chế biến. Nữ đầu bếp đang ở cùng gia đình và Paul muốn cô ấy lưu trú tại thành phố Manchester để anh tiện học nấu ăn. Nếu cô ấy có thể đưa ra những lời khuyên dinh dưỡng bổ ích đồng thời nâng cao kỹ năng nấu nướng cho Paul thì không còn gì tuyệt hơn.”
Ngôi sao đắt giá nhất thế giới thể hiện sự tâm lý khi thuê cho nữ đầu bếp và gia đình một ngôi nhà ở ngay gần biệt thự của anh trong thành phố Manchester.

Pogba lần này quyết tâm “lăn vào bếp” nhằm hạn chế chuyện phải ra ngoài ăn uống. Hồi tháng hai vừa qua, trong lúc ăn tối tại một nhà hàng Ấn Độ, ngôi sao sinh năm 1993 gặp rắc rối khi bị fan cuồng ném đĩa vào người vì từ chối ký tặng.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét