M.U lại nhắm đến 'sao lạ' của Valencia

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Manchester United đã quay lại với sao trẻ đang khoác áo Valencia.
Tờ Daily Star cho hay, M.U đang lên kế hoạch đưa tiền vệ trẻ Carlos Soler của Valencia về sân Old Trafford trong mùa hè này.  Soler đã có một mùa giải khá ấn tượng với Valencia và thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn, trong đó có M.U và Barcelona. Cả hai đội bóng này đều muốn có Soler trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng đều không thành công.


Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang có lợi thế trong thương vụ này khi người đại diện của Soler là siêu cò Jorge Mendes, một người bạn thân của Jose Mourinho. Mối quan hệ tốt giữa đôi bên sẽ giúp M.U dễ dàng thuyết phục Soler hơn.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang nhắm đến việc trẻ hóa đội hình và chuyển giao thế hệ. Ngoài những tài năng phát triển từ lò đào tạo của đội bóng, Mourinho cũng đánh giá rất cao các sao trẻ như Soler.

Trong chiến thắng 2-0 của Valencia trước Villarreal cách đây không lâu, Soler đã ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên của mình. Giá trị ước tính của Soler nếu M.U quyết tâm chiêu mộ là vào khoảng 25 triệu bảng, bao gồm tất cả các khoản phí liên quan.

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét