Thua oan ức, Bayern còn mất thêm trụ cột vì chấn thương

Trang chủ của Bayern Munich vừa thông báo một thông tin hết sức buồn bã cho CĐV Hùm xám.
Đội bóng xứ Bavaria vừa thất bại 2-4 trước Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League. Qua đó, Bayern bị loại khỏi giải đấu với tỷ số chung cuộc 3-6. Tuy nhiên trọng tài một lần nữa trở thành tâm điểm của những chỉ trích.

Sau trận đấu, lần lượt Arturo Vidal và Carlo Ancelotti đã bày tỏ bức xúc vì những quyết định sai lầm của trọng tài. Viktor Kassai đã đuổi Vidal khỏi sân trước khi công nhận hai bàn thắng việt vị của Cristiano Ronaldo.
Ancelotti thậm chí đã tiến đến tổ trọng tài và mỉa mai bằng hai từ ‘rất tốt’ để nói về công việc của họ trong trận đấu này. Nhưng kết quả không thể thay đổi, ông và các học trò chỉ biết ngậm đắng nuốt cay.
Không những vậy, Bayern thêm một lần đau với tình hình chấn thương từ thủ thành số một Manuel Neuer. Anh đã dính chấn thương bên chân trái trong trận thua Real, điều đáng nói là thủ thành người Đức đã cắn răng chịu đau trong hiệp phụ.

Hiện tại, Neuer phải trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi có phác đồ điều trị thích hợp. Sau đó, thông báo chính thức về số ngày nghỉ của Neuer sẽ được Bayern công bố.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét