Cầu thủ Brazil ghi bàn giỏi nhất Ngoại hạng Anh: Gọi tên Coutinho

Tiền vệ Philippe Coutinho đã trở thành cầu thủ Brazil ghi được nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này.

Hôm qua, Liverpool có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Stoke City. Bộ đôi ngôi sao Brazil của The Kop (Coutinho và Firmino) sắm vai người hùng trong hiệp 2. Với riêng Coutinho, đây đã là bàn thắng thứ 30 của cầu thủ này cho Liverpool tính tại Ngoại hạng Anh. Trước đó, thành tích ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Ngoại hạng Anh bởi một cầu thủ Brazil được nắm giữ bởi Juninho Paulista.

Cầu thủ Brazil hay nhất Ngoại hạng Anh: Gọi tên Coutinho - Bóng Đá
Coutinho đã có 30 bàn thắng kể từ khi khoác áo Liverpool.
Bản thân Coutinho cũng đang chịu sự cạnh tranh gắt gao từ chính người đồng đội của mình tại Liverpool, Firmino. Cựu cầu thủ của Hoffenheim đã đóng góp 20 pha lập công cho The Kop kể từ khi gia nhập vào năm 2015.
Mùa này, Coutinho đã ghi được 9 bàn thắng và góp 6 kiến tạo cho Liverpool tính riêng tại Ngoại hạng Anh. Tiền vệ này cũng 1 lần nổ súng tại League Cup và 3 lần tại Copa America cho tuyển Brazil.

Trên BXH Ngoại hạng Anh, Liverpool đang xếp thứ 3 với 63 điểm sau 32 trận, kém đội xếp trên là Tottenham 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét