Phản đối trọng tài, Ribery trở thành 'anh hùng bàn phím'

Franck Ribery không đưa ra bất cứ phát biểu nào trong họp báo, chỉ bày tỏ sự dận dữ của mình lên trang Instagram cá nhân.
·         nhung ban thang deo bong da y
·         xem bong da y truc tuyen

Ribery đã hiện diện trong 71 phút trận tứ kết lượt về Champions League trước khi tân mắt theo dõi những quyết định sai lầm của trọng tài Viktor Kassai từ ghế dự bị. Kết quả chung cuộc, Bayern gục ngã đau đớn trước Real Madrid với tỷ số 2-4 và bị loại khỏi đấu trường cao nhất châu Âu.

Arturo Vidal, người bị nhận thẻ đỏ ở phút 84 với một chiếc thẻ đỏ đã phản ứng trọng tài sau trận đấu. Carlo Ancelotti một lần nữa phản ứng tổ trọng tài trước cánh phóng viên. Riêng Ribery, anh có cách khác để thể hiện sự phẫn nộ của mình.


 Một bức ảnh khác mỉa mai trọng tài. Ảnh: Goal.

Tiền vệ người Pháp đã chia sẻ một loạt những bức ảnh chế lên trang Instagram cá nhân, bao gồm hai pha lập công của Ronaldo với đường căng việt vị bị bẻ cong, cùng 1 tấm ảnh để chế diễu trọng tài.

Kèm theo những hình ảnh đăng tải là dòng chia sẻ: “Một năm làm việc chăm chỉ, cảm ơn các trọng tài, cố lên nhé!


Sau trận đấu, Bayern còn nhận thêm một tin rất buồn khi Manuel Neuer dính chấn thương và chưa rõ mức độ đến đâu và phải nghỉ thi đấu bao lâu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét