Bán Giroud, Arsenal sẽ nhận về 20 triệu bảng

Nguồn tin nội bộ từ Sky Sports tiết lộ, Marseille đang chuẩn bị gửi lời chào mời 20 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Olivier Giroud từ Arsenal.
·         giai vo dich tay ban nha
·         Tin tức bóng đá anh

Sau ngôi vô địch Ligue 1 cùng Montpellier, Olivier Giroud đã cập bến đội bóng Arsenal năm 2012. Khi đó, anh được đánh giá có triển vọng lớn nhờ thể hình lí tưởng, khả năng săn bàn cũng như làm tường vô cùng ấn tượng.

 Bán Giroud, Arsenal sẽ thu về 20 triệu bảng.

Nhưng Ngoại hạng Anh là môi trường không như chúng ta nghĩ. Lối chơi tốc độ cao khiến một cầu thủ có kỹ thuật hạn chế như Giroud khó thể thích ứng. Mùa này, ngôi sao người Pháp phải ngồi dự bị trong các trận đấu quyết định, bởi HLV Arsene Wenger đã đặt trọn niềm tin vào Alexis Sanchez, dù cầu thủ người Chile không phải là một tay săn bàn thượng đẳng.

Nhiều năm qua, Giroud luôn bị gọi với biệt danh là 'chân gỗ'. Ngay cả NHM Pháo thủ cũng không đặt nhiều niềm tin vào anh. Trong trận đấu ở bán kết FA Cup của Arsenal với Man City, Giroud đã được râ sân đá chính, nhưng không thể hiện được nhiều và phải nhường lại vị trí cho Danny Welbeck.


Olivier Giroud năm nay đã ở cái tuổi 31. Đã đến lúc Arsenal và cả Giroud cần suy nghĩ về những chuyện xa hơn của tiền đạo này. Từ Pháp, Marseille tỏ rõ mong muốn đưa Giroud trở về mái nhà xưa. Số tiền 20 triệu bảng mà Marseille dự chi đáng để HLV Wenger phải đắng đo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét