Derby Manchester là trận cầu quan trọng nhất của mùa giải

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định, trận đấu giữa Manchester United và Manchester City chính là trận đấu then chốt thành bại của mùa giải này.
·         bong da viet nam moi nhat

Với việc Manchester United đã thu hẹp điểm số với Manchester City xuống chỉ còn đúng 1 điểm, trận derby Manchester giữa 2 đội bóng thời gian sắp tới chắc chắn có ý nghĩa quyết định đến thứ hạng Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Do đó, tiền vệ Ander Herrera tỏ ra rất khiêm tốn.
 Trận đại chiến có ý nghĩa quan trọng với 2 đội.

Chia sẻ với báo giới, Herrera cho biết: "Đây chắc chắn là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Chúng tôi đang ít hơn đối thủ Man City 1 điểm. Nếu thắng, chúng tôi sở hữu cơ hội lớn đoạt vị trí trong Top 4, ngược lại mọi thứ sẽ trở nên hết hy vọng.

Derby Manchester vào thời điểm này được coi như là trận đấu một mất, một còn. Cả 2 đội bóng đều đang sở hữu vị trí khá tốt. Đội chiến thắng gần như sẽ có tất cả. Chúng tôi đang có phong độ rất cao nhưng cần phải thể hiện được điều đó trên sân Etihad."


Quỷ đỏ bước vào trận gặp Man City mà không có sự góp mặt của Zlatan Ibrahimovic do chấn thương tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester lại không có được trạng thái tâm lý thoải mái nhất sau thất bại trước Arsenal ở bán kết FA Cup.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét