Thẻ đỏ của Ramos khiến Real trả giá đắt

Chiếc thẻ đỏ tai hại của Sergio Ramos cuối trận khiến Real Madrid không kịp trở tay trước Barcelona, theo lời hậu vệ Dani Carvajal.

Trận El Clasico đã kết thúc với kết quả phần thắng nghiêng về Barcelona. Trong một đêm mà Sergio Ramos phải nhận thẻ đỏ 13 phút trước khi kết thúc trận đấu, Lionel Messi đã ghi bàn thắng quyết định 'chôn vùi' Real Madrid ngay tại sân Bernabeu.

Với thất bại trên, Kền kền trắng chính thức bị đại kình địch xứ Catalan đánh chiếm ngôi đầu BXH La Liga dù vẫn còn 1 trận chưa đấu. Sau trận, hậu vệ Dani Carvajal thừa nhận, Real Madrid bại trận vì chiếc thẻ đỏ của Sergio Ramos.
Chia sẻ với báo giới, Carvajal cho hay: "Quyết định truất quyền thi đấu Sergio Ramos của trọng tài đã định đoạt trận đấu. Chúng tôi đã thi đấu không tốt ở những phút cuối. Từ đầu đến cuối chúng tôi không gặp may mắn."

Tuy thất bại nhưng Carvajal vẫn khá lạc quan: "Chúng tôi cần phải chúc mừng cho chiến thắng của họ. Mùa giải vẫn còn khá dài và chúng tôi còn 1 trận chưa đấu và phải tận dụng triệt để nó. Với Messi, anh ta đã có trận đấu rất tốt."

Sau trận El Clasico, cuộc đua đến chức vô địch La Liga đã trở nên hấp dẫn hơn. Riêng cá nhân Lionel Messi đã cát cộc mốc 500 bàn thắng cho Barcelona sau cú đúp vào lưới Real Madrid.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét