Rakitic chửi bới trên sân, Barca bị chỉ trích thậm tệ

HLV trưởng của Granada nhận định Barcelona cần phải công khai xin lỗi vì những phát ngôn thiếu thận trọng của Ivan Rakitic trong trận đấu mới đây giữa 2 đội.
·         giai vo dich tay ban nha

Tại vòng 29 La Liga vừa diễn ra, Barcelona đã có chiến thắng 4-1 trước Granada để tiếp tục còn hy vọng trong cuộc đua ở nửa trên bảng xếp hạng với đại kình địch Real Madrid.

 HLV trưởng Granada bất bình vì thái độ của Rakitic. Ảnh: Sport

Bên cạnh đó, báo giới Tây Ban Nha mới đây cũng đồng loạt đưa tin về mọa hình ảnh xấu xí của tiền vệ trung tâm bên phía Barca – Ivan Rakitic. Sau tình huống va chạm với Andreas Pereira và nhận một thẻ vàng có phần hơi nặng tay, Rakitic đã không thể giữ cho mình cái đầu lạnh và hét vào mặt đàn em bên kia chiến tuyến rằng “Mày sắp phải xuống hạng rồi. Cút xuống đó mà thi đấu.” Khách quan mà nói, đây rõ ràng là cách ứng xử thiếu văn hóa của ngôi sao người Croatia.

Cả Rakitic và Pereira đều chưa đưa ra ý kiến về sự việc này, tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, HLV Lucas Alcazar của Granada đã tỏ rõ sự tức giận và hướng sự chỉ trích về phía đội bóng xứ Catalan.


“Các cầu thủ của các đội bóng hàng đầu tại Tây Ban Nha thích làm gì thì làm ư. Rõ ràng đó là sự thiếu tôn trọng những đội bóng khác và câu lạc bộ chủ quản cần ra mặt về điều đó. Nếu một cầu thủ ở một đội bóng lớn nói như vậy, đó là bởi vì anh ta hơi nóng giận một chút. Còn nếu là cầu thủ của đội bóng tầm trung, họ sẽ nói rằng đó là hành động vô liêm sỉ.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét