Chamberlain ra đi, mất mát không thể đong đếm cho Arsenal

Sự chia tay của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain khi kết thúc mùa giải này có thể khiến Arsenal bị tổn thất nặng nề, không chỉ về mặt lực lượng.
·         xem da bong truc tiep hom nay
·         xem bong da hom nay truc tiep
·         video bàn thắng đẹp

Lúc này, hợp đồng của Chamberlain với Arsenal chỉ còn kéo dài đến đến mùa hè 2018. Tương lai của tiền vệ 23 tuổi tại Arsenal đã nhiều lần được báo giáo quan tâm trong mùa giải này, và bây giờ mọi chuyện có vẻ bắt đầu khó khăn hơn, khi cả Chelsea và Manchester United đều mong muốn sở hữu chữ ký của anh.

 Sự ra đi của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain có thể khiến Arsenal bị tổn thất nghiêm trọng

Điều này khiến nhà cầm quân Arsene Wenger hết sức quan ngại. "Sẽ là tổn thất không thể đong đếm được cho Arsenal nếu Chamberlain ra đi," Wenger trả lời báo chí. "Chúng tôi sở hữu cậu ấy từ khi còn rất trẻ và phát triển cậu ấy. Chamberlain có tinh thần kết mình, khả năng chơi bóng thông minh. Arsenal sẽ rất thất vọng nếu mất một cầu thủ như vậy."

Nhanh, khỏe, có lối chơi trực diện tinh quái, Chamberlain được nhiều chuyên gia nhận định là mẫu cầu thủ rất phù hợp với phong cách bóng đá sứ sở sương mù, đặc biệt là Chelsea hay Manchester United. Mùa này, Chamberlain từ nhiều lần có động thái úp mở khả năng chia tay CLB Arsenal khi không được thường xuyên ra sân.

Nếu Mourinho từng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với Chamberlain và thậm chí đã có ý định sở hữu cựu cầu thủ Southampton khi ông còn ở Chelsea, thì Chelsea cũng chấp nhận chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Bởi lúc này, Chamberlain là cầu thủ người Anh đáng xem nhất mà Arsenal sở hữu.

Arsenal có được chữ lý của Chamberlain về từ Southampton vào mùa Hè năm 2011 với giá 12 triệu bảng 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét