Klopp đưa ra câu trả lời về thương vụ Joe Hart

Sau rất nhiều những đồn đoán liên quan, cuối cùng đích thân HLV Juergen Klopp đã xác nhận về mối quan tâm mà Liverpool dành cho người gác đền của Manchester City Joe Hart.


Joe Hart hiện đang ra sân thi đấu trong màu áo Torino dưới dạng hợp đồng cho mượn. Mặc dù vẫn đang thuộc biên chế đội bóng nhà giàu nước Anh Manchester City, nhưng khả năng cao Hart sẽ không có cơ hội xuất hiện thi đấu cho cựu vương nước Anh trong thời gian tới đây.


Báo giới xứ sở sương mù gần đây liên tục đăng tải thông tin cho hay Hart đã từ chối lời chào đón của Torino với mục đích tìm ‘bến đỗ xứng tầm’ hơn với những gì anh đã thể hiện. Lập tức, thủ thành người Anh trở thành một cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng với sự săn đuổi của nhiều đội bóng tên tuổi, trong đó có Liverpool. Dẫu vậy, lời khẳng định vừa qua của HLV Juergen Klopp có lẽ sẽ kết thúc mọi tin đồn về thương vụ này:

“Các bạn không chỉ đích danh nhưng nhắc tới thủ môn là tôi hiểu các bạn đang muốn nhắc đến Joe Hart đúng không? Thông thường chúng ta không nên đề cập quá nhiều về những việc thế này nhưng trong trường hợp này thì có thể. Hart là một thủ thành đã khẳng định được đẳng cấp, nhưng chúng tôi đang sở hữu cho mình những thủ môn tốt nhất ở đây. Cậu ấy không dành cho chúng tôi, không phải thời điểm này, và cũng không phải ở tương lai.”

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét