Messi ăn mừng lạ mắt và ẩn ý phía sau?

Nhiều NHM đã đặt ra câu hỏi về ý nghĩa của màn ăn mừng mà Messi thực hiện trong cuộc đối đầu với Sevilla.

Trong trận đấu tối qua, Lionel Messi lập ghi liền 2 bàn giúp Barcelona đè bẹp Sevilla với tỷ số 3-0. Trước đó, Luis Suarez đã có một siêu phẩm ngã người móc bóng không thể đẹp mặt hơn khiến thủ thành Sergio Rico hoàn toàn bó tay. Chiến thắng này giúp Barca nuôi hy vọng bám đuổi với Real Madrid trên BXH La Liga.

Sau màn ăn mừng kiểu ‘Gọi điện thoại’, tối qua, Leo Messi lại khiến người hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi với hành động khá lạ mắt sau khi ghi bàn vào lưới Sevilla. Leo đã quẹt 2 ngón tay lên phần dưới đuôi mắt và không ít người đã mường tượng rằng vì sao anh lại làm như vậy? Anh muốn nhắn nhủ điều gì tới những người hâm mộ?

Hành động của Messi là để quảng cáo cho chiến dịch #Paralosvalientes, gửi đến những trẻ em bị ung thư. Chiến dịch này diễn ra vào tháng 2 vừa qua và đang gây quỹ cho những trẻ em bị ung thư tại Barcelona, Messi là người đầu tư phần lớn nguồn kinh phí.

Bức ảnh của Messi đăng tải với hai đường vẽ màu đen dưới đuôi mắt được sử dụng làm hình ảnh đại diện cho dự án này.



Theo Mundo Derpotivo, chiến dịch này được Messi cộng tác với bệnh viện Sant Joan de Deu, FC Barcelona Foundation và trường kinh doanh IESE. Bệnh viện sẽ tiếp nhận điều trị cho mọi trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, không phân biệt quốc tịch hay màu da cũng như lứa tuổi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét