Từ tuyên bố của Enrique đến sự thất vọng của 'bộ ba thần thánh'

Ngày 20/4, không còn một sự cố đáng tiếc nào được ghi nhận từ những ông vua áo đen nữa. Trái bóng vận hành theo đúng quy luật của nó.
·         tin tuc da bong
·         video ban thang dep
·         xem bong da hom nay truc tiep

Bước vào trận cầu quan trọng nhất của mùa giải, Barca không có sự đổi mới về mặt chiến thuật. Sơ đồ 4-3-3 vẫn với "bộ ba thần thánh" MSN (Messi - Suarez - Neymar) xuất chúng trên hàng công. Có hai sự đổi mới đáng chú ý so với trận lượt đi khi Busquets đã xuất hiện trong đội hình ra sân với vai trò chốt chặn ở hàng tiền vệ và Alba được ra sân ngay từ đầu thay cho người đống thế tệ hại Mathieu.

Phía bên kia HLV Allegri vô cùng chắc chắn khi giữ nguyên những con người đã làm nên màn đại thắng hơn 1 tuần trước đó.

 Đội hình thi đấu của hai đội. Ảnh: Soccerway.

Trận đại chiến đã bắt đầu theo đúng như những gì mà tất cả đã nhận định từ trước. Barca sau tiếng còi khai cuộc đã tràn lên với tâm thế không còn gì để mất để đẩy Juventus - như mọi vị khách viếng thăm sân Nou Camp khác - phải chấp nhận vào thế phòng ngự.

HLV Enrique kỳ vọng rằng đôi chân ma thuật của Messi và các đồng đội có thể làm đảo lộn hệ thống phòng ngự trứ danh mang thương hiệu của người Italy.


Thế nhưng, ông đã không thực hiện được ý định của mình. Sức ép ở dưới sân và sự ồn ã trên khán đài của hơn 95.000 cổ động viên không còn 2 khoảng trống trên Nou Camp đã chẳng thể làm Juventus lung lay tâm lý.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét