HLV Wenger cay đắng: Arsenal không đủ tiền mua Mbappe

HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal muốn có Kylian Mbappe, nhưng không đủ tiền để chiêu mộ ngôi sao trẻ của Monaco.
Kylian Mbappe đang có phong độ rất cao trong mùa giải này, khi liên tiếp ghi bàn giúp Monaco dẫn đầu BXH Ligue 1. Trong 7 trận ở Champions League vừa qua, anh ghi được 5 bàn thắng, trong đó có lần lập công vào lưới Man City khi hai đội gặp nhau ở vòng 1/8.

Mbappe chỉ mới 18 tuổi và đang có một tương lai vô cùng tươi sáng phía trước. Anh đang lần lượt phá nhiều kỷ lục không tưởng ở Ligue 1, Champions League lẫn ĐTQG Pháp. Không lạ gì khi Mbappe đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn, trong đó có Man City, Man United, Real Madrid hay cả Arsenal.
"Tất nhiên, chúng tôi đang theo đuổi Mbappe," Wenger nói với SFR Sport. "Sẽ là đạo đức giả và dối trá khi nói rằng chúng tôi không muốn có cậu ấy. Nhưng Mbappe đã thuộc về các câu lạc bộ có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, chứ không phải chúng tôi."

Kylian Mbappe còn hợp đồng với Monaco cho đến tháng Sáu năm 2019. Lúc này, đội bóng Công quốc 'hét giá' tuyển thủ Pháp lên đến 100 triệu euro.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét