Hạ Bayern Munich, HLV Zidane vẫn khiêm tốn

Bất chấp Real Madrid có được ưu thế rất lớn trước Bayern Munich, HLV Zinedine Zidane vẫn hết sức khiêm tốn trước truyền thông.
·         nhung ban thang hay
·         xem da bong truc tuyen hom nay

Real Madrid đã đối đầu không ít khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Allianz Arena của Bayern Munich trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên ở tứ kết Champions League. Tuy nhiên, bản lĩnh cộng một chút quyết đoán đã giúp Kền kền lội ngược dòng ấn tượng và thắng 2-1.
 Zidane vẫn thận trọng.

Cụ thể, Hùm xám sớm có bàn khai thông thế bế tắc trận đấu do công của Vidal nhưng chính cầu thủ này đã đánh mất cơ hội lập cú đúp khi không hoàn thành nhiệm vụ trên chấm 11m cuối hiệp 1. Sau giờ nghỉ, Kền kền vùng lên ấn tượng và có được 2 bàn thắng do Ronaldo lập công.

Với chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách, Real Madrid đang lắm giữu quá nhiều lợi thế trước trận lượt về tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane vẫn hết sức khiêm tốn. Ông cho hay: "Kết quả này thật đáng mừng nhưng phía trước vẫn là 90 phút đầy hiểm nguy.


Vượt qua đối thủ trên sân của Bayern Munich chưa bao giờ là điều đơn giản. Chúng tôi đã phải chịu nhiều sức ép từ các đợt hãm thành trong hiệp 1. Sang hiệp 2, mọi thứ dần được cải thiện nhờ sự kiên nhẫn và nỗ lực từ các cầu thủ. Và khi họ chỉ còn triển khai thế trận với 10 người, chúng tôi đã nhanh chóng hiện thực hóa được các cơ hội."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét