HLV Tuchel: 'Tâm lý Dortmund sợ hãi, mà vẫn ép thi đấu?'

HLV Thomas Tuchel bày tỏ sự buồn chán khi các cầu thủ Dortmund thi đấu chỉ 1 ngày sau khi xe buýt chở họ bị khủng bố.
·         video nhung ban thang dep

Hôm qua (12/04), thế giới đã đứng ngồi không yên khi hay tin xe buýt chở các cầu thủ Dortmund bị khủng bố ngay trước thềm đại chiến với AS Monaco tại tứ kết Champions League. Hậu quả là Marc Bartra được đưa đi cấp cứu ngay lập tức.

 HLV Tuchel chỉ trích UEFA.

Trận đấu lập tức được huy bỏ nhưng cũng chỉ 1 ngày trước khi Dortmund chính thức ngênh chiến Monaco trên sân nhà Signal Iduna Partk. Tâm lý bị tổn hại nặng nề, Dortmund chấp nhận gục ngã 2-3. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel tỏ ra không đồng ý cách với cách điều hành của UEFA.

Chia sẻ với báo giới, HLV Tuchel cho hay: "Nhiều cầu thủ không thể nhanh chóng vượt qua được những gì họ đã trải qua với mình. Và một số khác thì thực sự lo lắng. Một cảm xúc hỗn độn đã hiện hữu ở phòng thay đồ Dortmund.


Chúng tôi mong muốn cần thêm thời gian để ổn định tình hình nhưng ai đó ở Thụy Sĩ (ám chỉ UEFA) đã quyết định trận đấu phải được bắt đầu ngay. Điều này thật không công bằng. Chúng tôi sẽ khó vượt qua được cái cảm giác tồi tệ này."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét