Phải 'đi tắm sớm', Ramos vẫn thanh minh hết mình

Trung vệ Sergio Ramos cho rằng, chiếc thẻ đỏ mà anh sở hữu ở trận thua Barcelona là chưa chuẩn xác.


Sergio Ramos đã trở thành tâm điểm của Real Madrid khi có pha vào bóng cô cùng thô bạo với Lionel Messi và bị đuổi khỏi sân. Thi đấu thiếu người, Kền kền đã không thể bảo toàn tỷ số trận đấu trước sức tấn công của CLB xứ Catalan và đành chấp nhận gục ngã chung cuộc 2-3.
 Ramos không phục quyết định của trọng tài.

Sau trận đấu, Sergio Ramos có chia sẻ: "Chiếc thẻ đỏ là chưa thật sự hợp lý. Tôi chưa hề có ý định gây chấn thương cho messi cũng như mọi cầu thủ. Tôi nghĩ một chiếc thẻ vàng là hopwj lý hơn cả. Tôi đã hơi chậm một nhịp nhưng chẳng có sự va chạm nguy hiểm nào. Tôi  không cố ý triệt hạ đối phương."

Tuy vậy, Ramos cũng thẳng thắn cho rằng: "Bóng đá là thế. Trọng tài có thể đúng nhưng đôi lúc họ cũng đưa ra các quyết định chưa chuẩn xác. Quyết định của trọng tài lần này là khá cứng nhắc”


Với sự gục ngã trước Barcelona, Real Madrid đã chính thức bị đối thủ soán ngôi đầu trên BXH La Liga. Tuy nhiên, đây chưa phải là tất cả đối với đoàn quân của HLV Zinedine Zidane bởi họ vẫn còn 1 trận thi đấu ít hơn trong tay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét