Messi đạt mốc khủng sau trận El Clasico

Với cú đúp vào lưới Real Madrid, siêu sao Lionel Messi đã có tròn 500 bàn thắng cho Barcelona.
Trước khi trận El Clasico đáng được chờ đợi tại Bernabeu bắt đầu, Lionel Messi đã có 498 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Barcelona, sau cú đúp vào lưới Real Sociedad cuối tuần trước.
Và đêm nay, thế giới lại một lần nữa phải nhắc đến cái tên Lionel Messi, khi siêu sao người Argentina đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời, với 2 bàn thắng như vàng giúp Barca hạ gục Real Madrid với tỉ số 3-2 ngay tại Bernabeu. Sau trận đấu này, Barca cũng sống lại hy vọng vô địch La Liga.

Như vậy, Messi đã có tròn 500 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Barcelona - một thành tích cực khủng mà ai cũng phải ao ước. Hiện tại, khi ở tuổi 29, sự nghiệp của Messi vẫn còn dài và anh hứa hẹn sẽ lập được nhiều cột mốc đáng nhớ khác.

Messi đã giành hầu như là toàn bộ sự nghiệp của mình cho gã khổng lồ xứ Catalan. Anh gia nhập Barca từ Newell's Old Boys vào năm 2001, khi chỉ 14 tuổi. Đến tháng 10 năm 2004, Messi có trận ra mắt CLB, và có bàn thắng đầu tiên vào tháng Năm, trong trận đấu với Albacete.

Từ đó đến nay, Messi liên tiếp phá từ kỉ lục này đến kỉ lục khác. Năm 2012, anh làm nên lịch sử CLB khi ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 mùa (73) và trong 1 năm Dương lịch (79).
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét