Ferdinand: Có nhiều cầu thủ không xứng đáng thi đấu tại Barcelona

Cựu ngôi sao Man United, Rio Ferdinand đã thẳng thắn chê bai nhiều cầu thủ Barcelona sau khi gục ngã 0-3 của gã khổng lồ xứ Catalan trước Juventus.
·         nhung ban thang hay nhat

Juventus đã hạ gục Barcelona với tỷ số 3-0 đầy ngạo nghễ ở lượt đi tứ kết Champions League. Cú đúp của Paulo Dybala cùng pha làm bàn của Giorgio Chiellini đã nhấn chìm gã khổng lồ xứ Calatan ở Turin.
 Barca lại gây thất vọng lớn.

Đây là trận đấu mà những tiền đạo chủ lực của Barca mờ nhạt, còn hàng thủ thì để lộ ra quá nhiều khoảng trống. Nhưng Andre Gomes, Jeremy Mathieu, Ter Stegen,... đều gây thất vọng lớn. Nếu cứ thi đấu mở ngủ như vậy, quá khó để họ làm nên điều thần kì ở lượt đấu còn lại tại tứ kết Champions League tại Camp Nou.

Rio Ferdinand nhận định trên BT Sports: "Có rất nhiều cầu thủ Barcelona khiến bạn phải thắc mắc: 'họ không đủ tài năng để xuất hiện trong đội hình Barcelona trong 3 năm nay'. Có 5 hoặc 6 cái tên thậm chí không nên đảm đương trọng trách này. Cách họ thi đấu, khả năng của họ không cùng nhịp đập với phần còn lại.


Có những cầu thủ ra sân như kiểu họ không có khao khát hay muốn khẳng định bản thân. Có những cầu thủ mà nhiệm vụ của họ là đưa trái bóng cho bộ ba phía trên, tuy nhiên, họ thu hồi bóng không đúng yêu cầu. Ở khâu phòng ngự, có cảm giác như họ không muốn phòng thủ. Đội bóng này không thể gây áp lực lên đối phương giống như thời HLV Pep Guardiola."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét