Thủ thành Bayern chi ân CĐV sắp giã từ cuộc sống

Sven Ulreich, người thay vị trí của Manuel Neuer, đã khiến nhiều người phải ngước nhìn với hành động hiệp nghĩa của mình.
·         video ban thang dep
·         truc tuyen bong da anh hom nay

Cụ thể, thủ thành này đã đưa ra lựa chọn dùng hai tấm vé của mình để dành tặng cho Dennis Jax, một cổ động viên Bayern đang đứng bên bờ vực của sự sống và sắp phải từ giã cuộc đời tươi đẹp này.

 Thủ thành Sven Ulreich đã khiến nhiều người xúc động với hành động hiệp nghĩa của mình. (Nguồn: Team2)

Chàng trai 17 tuổi này đang chống chọi với căn bệnh ung thư máu giai đoạn cuối và cuộc sống rất ngắn ngủi.

Tuy nhiên, trước khi chia tay cuộc đời, Dennis rất muốn thực hiện mơ ước từ thủa hàn vi cảu mình và cũng là nguyện vọng cuối cùng... được tận mắt theo dõi Bayern trên sân thêm một lần nữa.

Do bệnh đã không cho phép, Dennis Jax không còn đủ sức để xuất hiện tại Munich, bởi khoảng cách từ chỗ cậu đến sân Allianz Arena phải cần khoảng thời gian đến 3 tiếng đồng hồ.

Khả năng cuối cùng để chàng trai này có thể xem trực tiếp Bayern thi đấu, đó là đến sân Rhein-Neckar, nơi mà chỉ cách bệnh viện cậu đang chờ chết có đúng 15 phút.


Nhưng cái khó mà Dennis đối mặt đó chính là việc vé xem trực tiếp trận đấu này đã được bán hết từ lâu và ngay cả Bayern cũng không thể ưu ái trường hợp này được cậu vì hôm nay họ thi đấu trên sân khách.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét