Lương của Lingard chỉ là “số lẻ” so với các ngôi sao Man United

Jesse Lingard đã được Man United động viên vì phong độ ấn tượng trong 2 mùa vừa qua với mức lương mới hiện tại là 100.000 bảng một tuần.
·         tin bong da cup c1
·          tin nhanh bong da
·          bong da tay ban nha

Cầu thủ 24 tuổi này vừa cấp nhận ký bản hợp đồng kéo dài 4 năm, cho phép anh tiếp tục khoác áo Man United đến năm 2021 và kiếm được 75.000 bảng mỗi tuần. Con số này sẽ được công thêm 25.000 bảng nếu Man United giành suất tranh tài tại Champions League mùa tới.



Các điều khoản mới đã tăng hơn nhiều lần mức lương cho tuyển thủ Anh từ 30.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ cánh này vẫn chưa là gì nếu so sánh cới rất nhiều ngôi sao khác trên bảng xếp hạng, với ít nhất 9 người kiếm được hơn anh.

Mặc dù có trong đội hình cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba, Man United vẫn phải trả cho đội trưởng Wayne Rooney tới 300.000 bảng/tuần.

Mức lương của tiền đạo này được công bố vào năm 2014, với quy định bao gồm bản quyền về hình ảnh để chắc chắn anh luôn là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Man United.


Kết quả là Pogba chỉ sở hữu vị trí thứ hai với mức lương 290.000 bảng mỗi tuần khi khoác áo tại Old Trafford vào năm 2016.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét