Pep nói gì với Carrick sau trận derby Manchester?

Sau trận derby Manchester, ống kính phóng viên đã bắt gặp hình ảnh khá thân mật của Pep Guardiola với Michael Carrick.
Trận derby Manchester tại Etihad đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Đây là trận đấu mà Michael Carrick thi đấu rất ấn tượng, góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành 1 điểm ra về.

Carrick chia sẻ: "Pep Guardiola đã nói lời chúc mừng đến tôi. Ông ấy nói tôi đã có một trận đấu tốt. Rõ ràng ông ấy là một HLV tuyệt vời. Pep đã thành công ở bất cứ nơi đâu ông ấy đến và tôi rất tôn trọng ông ấy."
Trước trận đấu bù vòng 26 Ngoại hạng Anh này, Pep Guardiola cũng đã cho thấy sự ngưỡng mộ của mình với Carrick: "Tôi rất hâm mộ Michael Carrick. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giữ nhịp trận đấu hay nhất tôi từng được biết. Đẳng cấp của cậu ấy ngang với Sergio Busquets ở Barcelona và Xabi Alonso ở Bayern Munich."

Tiền vệ người Anh nói thêm về trận đấu: "Chúng tôi đã có một vài cơ hội. Nhưng rõ ràng, United đã phải phòng ngự trong phần lớn thời gian. Dù sao thì chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã tạo ra thế trận rất chặt chẽ và xứng đáng giành 1 điểm ở trận này.

Chiếc thẻ đỏ của Marouane Fellaini làm mọi thứ khác đi. Dù thời gian bù giờ chỉ là 6 phút nhưng tôi cảm thấy nó dài kinh khủng."
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét