Man City cụt hứng, Dormund lên tiếng

Borussia Dortmund đã dập tắt những tham vọng chiêu mộ Pierre Emerick Aubameyang từ MU, Man City hay Bayern Munich.
Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, giám đốc thể thao Hans Joachim Watzke của Borussia Dortmund  có nói rõ rằng ông chỉ chấp nhận lời đề nghị mua Pierre Emerick Aubameyang từ Real hay Barca.
Watze cũng có phát biểu trên Sport1’s Doppelpass: Tôi nghĩ cậu ấy (Aubameyang) sẽ ở lại với chúng tôi,Nhưng nếu Real Madrid hay Barcelona đưa ra lời đề nghị, có thể cậu ấy sẽ suy nghĩ lại. Những câu lạc bộ còn lại (muốn có Aubameyang), cậu ấy không thật sự quá quan tâm.”

Ghi tới 25 bàn thắng ở Bundesliga mùa này, Aubameyang được nhiều cái tên lớn của bóng đá châu Âu đánh tiếng như Manchester City, Manchester United,... Tuy nhiên theo quan điểm của giám đốc thể thao Dortmund, thì chỉ có Real và Barca là đủ sức hút khiến anh quyết định rời CLB vùng Ruhr.

"Không chỉ Manchester United, Man City hay vài CLB khác, chắc chắn chúng tôi cũng sẽ không cho phép cậu ấy sang Bayern Munich," Watze khẳng định. Aubameyang lúc này vẫn còn hợp đồng với Borussia Dortmund đến Hè 2020. Không rõ đây là chiêu trò của Dortmund hay Aubameyang thật sự nghĩ thế, bởi cả Barca hay Real đều không thật sự mặn mà với việc chiêu mộ chân sút người Gabon.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét