Bão chấn thương tiếp tục "tàn phá" Bayern Munich

Tiền đạo Thomas Mueller gần như chắc chắn sẽ không thể ra sân thi đấu trong 2 trận tiếp theo của Bayern Munich vì chấn thương.
·         bong da giai tay ban nha
·         tin bong da viet nam moi nhat

Trong một tình huống tranh chấp với trung vệ Cristoph Janker của Ausgburg, Mueller đã dính chấn thương nhưng vẫn cố gắng chạy trên sân đến hết trận. Kết quả, tiền đạo người Đức sở hữu cho mình một cú đúp giúp Hùm xám hủy diệt Ausgburg với tỉ số 6-0.

Mueller dính chấn thương trong trận thắng Augsburg. 

Tuy nhiên, tình hình chấn thương của Mueller trở nên nghiêm trọng hơn dự đoán. Tiền đạo này nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt 2 trận tiếp theo của Bayern tại Bundesliga. Rất may,  Báo giới Đức nhận định Mueller có thể kịp bình phục và trở lại ở trận đối đầu Real Madrid tại Champions League vào ngày 12/4.

Trước đó, Bayern đã chịu tổn thất khủng khiếp khi lần lượt Douglas Costa (chấn thương đầu gối) và Neuer (bàn chân) đều không thể góp mặt thi đấu. Ở trận gặp Ausgburg cuối tuần trước, HLV Carlo Ancelotti buộc phải sử dụng thủ thành dự bị Ulreich và tiền vệ trẻ Kingsley Coman.


Mùa này, Mueller đã không còn duy trì được hình ảnh thường thấy và chỉ mới đóng góp 4 bàn cho Bayern tại Bundesliga.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét