Real gợi ý Man Utd sở hữu Ter Stegen thay De Gea

Theo Don Balon thông báo, Real Madrid đã đề xuất cho Manchester United sở hữu cho mình thủ thành Marc-Andre ter Stegen vì những mục đích riêng.
·         tin bong da tay ban nha
·         ket qua bong da duc hom qua
·         video ban thang hom qua

Như đã đồn thổi trước đây, Real hiện đang trao đổi cụ thể với Man Utd với hy vọng có thể sở hữu chữ ký của thủ thành David De Gea vào cuối mùa giải năm nay. Trong trường hợp chấp nhận để người gác đền Tây Ban Nha ra đi, rõ ràng Quỷ Đỏ sẽ cần mua về Old Trafford một người gác đền đủ tầm vóc để thay thế.


Nếu như điều àny xảy ra, theo Don Balon, phía Real đẫ đề nghị Man Utd về việc sở hữu cho mình thủ thành Ter Stegen, người đang chơi rất thăng hoa trong màu áo của Barcelona mùa này.

Có một điều rất được quan tâm, thời gian gần đây đã xuất hiện một vài những bài báo về việc Ter Stegen không còn muốn gắn bó ở lại Nou Camp. Chính vì điều này, việc Real gợi ý cho Quỷ Đỏ ngoài mặt là giúp đội bóng nước Anh tìm người đảm nhiệm vai trò cho De Gea, mà bên cạnh đó còn là một đòn làm suy yếu lực lượng vào chính Barcelona.


Cụ thể theo Don Balon, nếu không giữ chân được Ter Stegen thì Barcelona sẽ gặp một tổn thất nặng nề về mặt lực lượng trong mùa sau. Tuy nhiên ở chiều hướng bên kia thì nếu muốn giữ thủ thành người Đức, Barca sẽ phải chấp nhận chi ra một khoản tiền rất lớn. Điều này nhiều khả năng sẽ có tác động nghiêm trọng đến kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Nou Camp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét