HLV Conte: "Tại tôi mà Chelsea thua"

Trận thua 0-2 trước Manchester United ngay tại Old Trafford khiến Chelsea gặp khó khăn hơn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. HLV trưởng Antonio Conte dĩ nhiên rất thất vọng.
Và trong bài phát biểu sau trận đấu, Antonio Conte thừa nhận thất bại vừa qua của Chelsea trước Manchester United hoàn toàn là lỗi của ông, khi cầu thủ không có đủ tập trung và động lực để giành chiến thắng.


Antonio Conte nhận trách nhiệm hoàn toàn sau trận thua
"Họ (Manchester United) đã chơi tập trung hơn, nhiều khao khát hơn, động lực hơn," HLV người Italia nói. "Điều đó có thể dễ trận thấy, và trong trường hợp này lỗi thuộc về huấn luyện viên. Huấn luyện viên là người đã không thể chuyển tải tinh thần, sự tập trung và khao khát chiến thắng cho học trò ở trận này."
Ngày 18/03, khi đánh bại Stoke City ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách Chelsea tạo ra với Tottenham Hotspur là 13 điểm. Nhưng bây giờ, khoảng cách đó chỉ còn là 4 điểm. "Tottenham Hotspur đang là đội hay nhất giải đấu lúc này," Conte lo lắng. "Chúng tôi đã thua hai trận, nhưng trận đấu hôm nay rất khác biệt. Với Crystal Palace, chúng tôi không xứng đáng thua. Nhưng với United (hôm nay), chúng tôi xứng đáng thua."

Hai bàn thắng của Marcus Rashford và Ander Herrera giúp Manchester United vượt qua Chelsea lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, sau khi đã thua đối phương ở cả đấu trường FA Cup và Ngoại hạng Anh.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét