Ronaldo không nổ súng 4 trận liền vì hết ích kỷ, thiếu khát khao?

4 trận vừa qua, Cristiano Ronaldo không thể chọc thủng lưới đối phương. Điều rất hiếm khi xảy ra ở CR7.
Mùa này giải năm nay, NHM chẳng còn được thưởng thức khả năng thi đấu thăng hoa của Cristiano Ronaldo nữa. Theo đó, trong 4 trận đấu vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể có một lần nổ súng. Vậy đâu là lý do?
 Ronaldo ngày càng sa sút.

Trong cuộc chia sẻ với báo chí, Bernd Schuster - cựu HLV Real Madrid nhận định: "Ronaldo chẳng còn khát khao thi đấu cháy bóng như trước. Trước kia, khi mà đội bóng của cậu ấy đang có trong tay tỷ số 4-0, cậu ấy vẫn cố gắng tiến thẳng lên phía trước để ghi bàn. Ronaldo từng khát khao nổ súng tới mức bị chỉ trích là ích kỷ. Tuy nhiên, khát khao đó hiện nay không còn xuất hiện."

Tính tới thời điểm này, Ronaldo đã sở hữu cho mình 26 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Real Madrid. Con số này là khá khiêm tốn khi biết rằng, tại La Liga, Ronaldo mới sở hữu được 19 bàn thắng, kém Lionel Messi 8 pha lập công trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới.


Giữa tuần này, Kền kền sẽ có trận đấu quan trọng nhất mùa giải khi đối đầu Bayern Munich trong khuôn khổ vòng tứ kết UEFA Champions League. Đây là một đối thủ vô cùng nguy hiểm do đó, Real đang rất cần sự trở lại của Ronaldo. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét