Luke Shaw không nằm trong danh sách tương lại của Mourinho

Gần như số phận của hậu vệ cánh Luke Shaw tại sân Old Trafford đã kết thúc, theo những phát biểu vừa qua của huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ, Jose Mourinho.
·         bong da y hom nay
·         tin bong da tay ban nha
·          tin tuc bong da tay ban nha

Kể từ khi khoác áo sau chấn thương kinh hoàng vào tháng 9/2015, Luke Shaw chưa bao giờ được coi là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái của Manchester United. Ở mùa giải năm nay, dưới thời Jose Mourinho, cầu thủ trẻ 21 tuổi đa phần phải làm bạn với băng ghế dự bị.
 Shaw đang sụt giảm phong độ nghiêm trọng trong mùa này.

Và trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, huấn luyện viên Jose Mourinho đã giải thích điều này. "Rất vất vả cho Luke Shaw khi phải ngồi trên băng ghế dự bị," Mourinho trả lời phỏng vấn báo chí. "Vì sao? Bởi vì cậu ấy không cạnh tranh vị trí với Ashley Young, với Darmian, với Blind. Tôi không thể đánh giá (những cầu thủ trên) với Shaw ở thái độ tập luyện, sự cam kết, sự tập trung hay khát khao thi đấu."

Từng được đặt biệt danh là sao trẻ triển vọng nhất Ngoại hạng Anh, nhưng kể từ khi trở lại sau chấn thương, cựu cầu thủ của Southampton đã không tìm lại được hình ảnh, và đang đứng trước nguy cơ bị Mourinho tống khứ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.


"Cậu ấy còn cách các cầu thủ trong đội hình xuất phát một đoạn đường dài ," Mourinho khẳng định. "Shaw là một tuyển thủ quốc gia Anh, nhưng hãy nhớ rằng Joe Hart cũng đang phải thi đâu theo dạng cho mượn tại Italia."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét