Hận thù giữa Suarez và Chiellini đã là dĩ vãng

Dường như những ân oán năm nào giữa Giorgio Chiellini và Luis Suarez đã chính thức đi vào dĩ vãng.
·         tin tuc bong da 24h
·         những bàn thắng đẹp

Còn nhớ tại World Cup 2014 được tổ chức trên đất Brazil, Luis Suarez có màn vạ trạm đáng nhớ với Giorgio Chiellini. Khi đó, tiền đạo người Uruguay đã có hành động cắn Chiellini và buộc phải nhận án phạt cấm thi đấu kéo dài 4 tháng từ FIFA.
 Chiellini chạy đến an ủi Suarez.

Đến thời điểm hiện tại, có lẽ mối thù địch của Chiellini với Suarez đã đi vào quá khứ, nhất là khi cánh phóng viên chụp được hình ảnh đầy nhân văn của cả 2 trong trận tứ kết lượt về Champions League giữa Barcelona và Juventus.

Theo đó, sau khi trận đấu chính thức khép lại, hậu vệ người Italia đã chạy lại ôm chầm lấy Suarez để động viên tinh thần anh, đồng thời đổi áo cho nhau. Hành động này như một lời khẳng định, Chiellini và Suarez đã không còn chút thù địch từ quá khứ.


Trở lại những tình huống đá chú ý trên sân Camp Nou, Chiellini và các đồng đội đã có một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn khi khóa chặt ngòi nổ MSN bên phía Barcelona qua đó chính thức ghi tên mình trên tấm vé ở vòng bán kết (tổng tỷ số Juve thắng 3-0).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét