Lộ kế hoạch 250 triệu bảng của Man City

Theo tin từ The Sun, HLV Pep Guardiola sẽ được cấp đến 250 triệu bảng để mua sắm trong mùa Hè.
Những gì Man City làm được trong mùa này rõ ràng không thể khiến ban lãnh đạo đội bóng có thể hài lòng. Họ gây thất vọng ở giải quốc nội lẫn Champions League. Dù sao, đây chỉ là năm đầu tiên của Pep tại Anh. Vị cựu HLV Barca, Bayern Munich vẫn được tin tưởng.

Ngay từ lúc này, Man City đã lên kế hoạch mua sắm mùa Hè, để chuẩn bị cho mùa bóng 2017/18 đầy khốc liệt phía trước. Tờ The Sun khẳng định 3 mục tiêu hàng đầu của City chính là tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal, hậu vệ phải Kyle Walker của Tottenham và trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Với Sanchez, hàng công City sẽ trở nên lợi hại hơn nhiều. Trong khi đó, hàng thủ sẽ không còn là vấn đề của đội chủ sân Etihad khi có được Walker và Van Dijk.
Nếu 3 thương vụ trên suôn sẻ, Man City sẽ xúc tiến mua hậu vệ trái Benjamin Mendy của Monaco. Tiền vệ phòng ngự Lyon, Corentin Tolisso cũng được Pep nhắm đến. Ngoài ra, đã có thông tin cho rằng Man City sẽ chi ra số tiền kỉ lục để đưa Kylian Mbappe của Monaco đến Ngoại hạng Anh.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét