Chiến Real, HLV Ancelotti sợ BBC 'một phép'

HLV Carlo Ancelotti hy vọng, Cristiano Ronaldo sẽ không ra sân trong trận lượt đi tứ kết UEFA Champions League.
Lá thăm may rủi ở vòng tứ kết Champions League buộc HLV Carlo Ancelotti sớm gặp lại những cố hương. Theo đó, chiến lược gia người Italia sẽ cùng Bayern Muncich đối đầu với đội bóng cũ, Real Madrid ở lượt đi ngay tại sân Allianz Arena.

Từng có khoảng thời gian tương đối thành công ở sân Bernabeu khi dẫn dắt Kền kền chinh phục giấc mơ La Demica do đó, HLV Ancelotti hiểu rất rõ đội bóng này, đặc biệt là bộ ba sát thủ trên hàng công BBC.
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Ancelotti thừa nhận: "Tôi đã theo dõi nhiều trận đấu của Real Madrid, đặc biệt tôi cũng không còn quá xa lạ với BBC. Với bộ ba này, họ sẽ bước lên ngôi vô địch La Liga.

Tôi hy vọng, BBC sẽ không ra sân thi đấu. Tôi thích Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị, Benzema phải chứng kiến trận đấu trên khán đài, còn Bale thì ngồi nhà cỗ vũ đồng đội. Nhưng tôi nghĩ, Real Madrid cũng rất mạnh nếu không có sự hiện diện của BBC."

Đây cũng là trận chiến mà HLV Carlo Ancelotti thử sức người cộng sự trước kia ở Real Madrid là Zinedine Zidane. Kể từ khi trở thành truyền trưởng Los Blancos, Zidane đã chứng tỏ được tài năng khi giúp CLB này vô địch Champions League lần thứ 11.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét