Pep nhận thất bại vì Arsenal chơi bóng dài

Cho đến lúc này, HLV Man City, Pep Guardiola dường như vẫn chưa bình tĩnh lại được sau thất bại 1-2 của họ trước Arsenal trong khuôn khổ bán kết FA Cup.


Tại Wembley đêm qua, Man City đã thi đấu tưng bừng trước Arsenal. Thậm chí họ còn có bàn khai thông thế bế tắc do công của Sergio Aguero. Tuy nhiên, Nacho Monreal đã ghi bàn san bằng tỷ số cho Pháo thủ và đưa trận đấu đến hiệp phụ. Phút 101, Alexis Sanchez đã kịp tỏa sáng đúng lúc để giúp Arsenal vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1 chung cuộc qua đó sở hữu cho mình tấm vé vào chung kết FA Cup.

 Pep rất ghét lối chơi bóng dài.

Pep đã lên tiếng sau thất bại của đội nhà: "Trong một thế trận như đã diễn ra, bạn không thể mong đợi mình có thể kiểm làm chủ mọi thứ, nhưng chúng tôi đã làm được. Còn Arsenal thì phất bóng thẳng lên cho (Olivier) Giroud, và sử dụng các pha phản công. Họ rất nguy hiểm trong các tình huống bóng chết nhờ chiều cao và họ vượt qua chúng tôi.

Chúng tôi đã có một màn trình không đến lỗi nào, chúng tôi chơi như đây là một trận chung kết đích thực chứ không phải trận bán kết. Chúng tôi đã thi đấu hết sức, như Tottenham hôm qua cũng như thế . Xin chúc mừng Arsenal và Chelsea đã vào đến chung kết.


Chúng tôi sẽ cải thiện cũng như hoàn chỉnh trong mùa tiếp theo, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn, trong tất cả các trận đấu trên sân khách trước các đội bóng Ngoại hạng Anh."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét