Huyền thoại Arsenal thua thảm trong trận ra mắt

Dù cố gắng nhưng Granada của Tony Adams vẫn tỏ ra quá lép vế trước sức mạnh của Celta Vigo và đành chịu thúc thủ với tỉ số 0-3.
HLV Lucas Alcaraz của Granada đã bị sa thải sau trận thua Valencia hồi tuần trước. Ngay lập tức, huyền thoại Tony Adams được BLĐ Granada bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng với mong muốn vực dậy đội bóng và giúp họ trụ lại La Liga.


Huyền thoại Arsenal thua thảm trong trận ra mắt - Bóng Đá
Adams không có sự khởi đầu như ý.
Tuy nhiên, có vẻ vạn sự khởi đầu nan. Trong trận đấu gặp Celta Vigo rạng sáng qua, dù có sự cổ vũ của khán giả nhà, nhưng đội chủ sân Estadio Nuevo Los Cármenes đã chơi không hiệu quả và thất thủ với tỉ số 0-3.
Giữa hiệp một, hậu vệ của Granada đã phá bóng không dứt khoát giúp Jozabed thoát xuống, dứt điểm mở tỉ số.

Sang hiệp hai, hai bàn thắng chớp nhoáng của Diaz và Beauvue (ở các phút 74 và 76) đã nhấn chìm mọi hi vọng kiếm điểm của các học trò ông Tony Adams.

Thua trận này, Granada vẫn giậm chân ở vị trí 19. Họ cách vị trí an toàn đến 7 điểm. Rõ ràng, ông Adams vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong 6 vòng đấu cuối.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét