Eddie Howe lên tiếng, Jack Wilshere sẵn sàng rời Arsenal

Bournemouth rất sẵn lòng ký hợp đồng lâu dài với ngôi sao thi đấu dưới dạng cho mượn từ Arsenal Jack Wilshere. Bản thân Jack cũng đang muốn có một bến đỗ lâu dài để tiếp tục sự nghiệp sau nay của mình.
Từ 2008, Wilshere đã thi đấu cho pháo thủ thành London, anh từng được biết đến là một cầu thủ tài ba, ngôi sao đầy triển vọng để nắm giữ nhiệm vụ điều tiết nhịp điệu của đội bóng Anh. Nhưng, Anh đã mất dần những tinh hoa của mình bởi phong độ không ổn định và những chấn thương liên tục.

Năm ngoái, anh chuyển sang Bournemouth dưới sự hướng dẫn của HLV Eddie Howe. Ở đây, anh rất hay được ra sân trong đội hình chính thức và được tin dùng nhiều hơn. HLV Howe đã nhận xét về vị cầu thủ này như sau: "Tôi luôn khẳng định rằng mình muốn ký hợp đồng với Jack. Nhưng quyết định cuối cùng vẫn là của cậu ấy, của Arsenal và của một vài nhân vật khác. Nó nằm ngoài bàn tay chúng tôi và có lẽ Jack cũng nhìn ra tương lai của mình tại một nơi nào đó."

"Cậu ta nói khi mới chuyển đến là sẽ tập trung thi đấu và cam kết cho đến hết mùa giải, sau đó sẽ quyết định tương lai xa hơn vào mùa Hè. Jack không muốn dự bị, cậu ấy cần ra sân, tôi biết rõ điều này. Cậu ta có thái độ cực kỳ tốt, rất nỗ lực tập luyện."
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét